Quay phim đám cưới những điều bạn nên biết

Quay phim đám cưới là một trong những xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại của đời mình. Tuy nhiên, với những người lần đầu quay phim phóng sự cưới sẽ rất bỡ ngỡ vì không biết mình nên đi đứng thế nào, quá trình quay phim diễn ra ra sao,…nên chắc chắn sẽ gặp một số khó khăn trong quá trình quay phim. Để giúp bạn rõ hơn về dịch vụ quay phim cưới, hãy đọc bài viết sau để hiểu thêm nhé!

Xu hướng quay phim cưới hiện nay

Quay phim cưới là xu hướng tất yếu mà mỗi cô dâu chú rể đều mong muốn thực hiện cho ngày cưới của mình. Ngoài những tấm hình lung linh trong album cưới thì quay phim cưới sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa của ngày trọng đại trong đời. Đó là những giây phút hạnh phúc khi cô dâu chú rể làm lễ, nụ cười hạnh phúc của cả hai, hay những lời chúc tụng ngọt ngào của người thân bạn bè. Tất cả sẽ được lưu giữ mãi mãi về sau.



Có hai hình thức quay phim cưới. Đó là quay phim truyền thống và quay phim phóng sự cưới. Quay phim kiểu truyền thống là cách ghi nhận lại toàn bộ quá trình diễn ra trong ngày cưới, bắt đầu từ khâu chuẩn bị mâm quả, đến giai đoạn rước dâu, đãi tiệc nhà hàng. Phim cưới truyền thống thường kéo dài từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Trong khi đó, quay phim phóng sự chỉ ghi nhận lại những khoảng khắc tự nhiên và mang tính đặc biệt của ngày cưới, clip phóng sự cưới thường chỉ kéo dài từ 5 phút đến 30 phút tùy theo ý đồ dựng phim cũng như yêu cầu của cô dâu chú rể.

Nên chọn quay phim cưới truyền thống hay quay phim phóng sự cưới?

Tùy theo nhu cầu, sở thích và tài chính của mỗi người mà chọn hình thức nào cho phù hợp, giới trẻ hiện nay thường có xu hướng thiên về phim phóng sự hơn, bởi vì nó vừa xúc tích và tự nhiên hơn, phim phóng sự khiến cho những cặp vợ chồng trẻ cảm thấy thích thú và không nhàm chán vì phải xem một đoạn phím quá dài như cách quay của phim cưới truyền thống. Đối với những người muốn lưu giữ chi tiết về ngày cưới của mình thì phim cưới theo kiểu truyền thống lại phù hợp hơn.

Nói về chi phí thì phim cưới truyền thống chỉ tốn chi phí thấp, nhưng phim cưới phóng sự có thể có giá thành cao hơn gấp đôi hoặc gấp ba. Cũng vì vậy mà các cô dâu chú rể thường rất đắn đo trong việc lựa chọn loại hình quay phim phóng sự vì chi phí của nó quá cao. Mặc dù vậy, cách quay kiểu này lại mang lại nhiều cảm xúc hơn nên nhiều người vẫn ưa chuộng lựa chọn.

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất đời người, do đó mọi người thường có mong muốn ngày cưới của mình thật ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Dù quay phim cưới truyền thống hay phóng sự thì mỗi loại cũng đều có cái hay riêng của nó. Hiện nay, Vernonica Wedding cũng cung cấp dịch vụ quay phim truyền thống kết hợp với quay phóng sự với một mức chi phí rất hợp lý, nếu bạn quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem ngày cưới tốt xấu: Ngày bất tương là gì?

Quay phim cưới phóng sự bao nhiêu tiền

Các phong tục, nghi thức cưới hỏi của người Hoa